Xét nghiệm nhanh cho người giao hàng công nghệ

  • Thực hiện công văn số 2925/UBND-ĐT ngày 29/8/2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc lưu thông trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg, Sở Công Thương đã làm việc với Sở Y tế và thống nhất hỗ trợ MIỄN PHÍ việc xét nghiệm nhanh cho các shipper (đã được đăng ký với Sở Công Thương – link tra cứu ở bên dưới) tại các Trạm T tế lưu động trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Shipper công nghệ
Shipper công nghệ
  • Sở Công Thương đề nghị Quý Doanh nghiệp hướng dẫn shipper liên hệ Trạm Y tế lưu động tại quận/ huyện/ TP. Thủ Đức nơi shipper cư trú để thực hiện việc xét nghiệm nhanh hàng ngày hoặc 2 ngày/lần (theo quy định tại Công văn số 2925/UBND-ĐT). Thông tin các Trạm Y tế lưu động vui lòng xem tại đây
Đối với một số quận huyện có diện tích lớn và số lượng shipper nhiều, các đơn vị chủ động phân bổ, điều phối shipper để không tập trung quá đông tại điểm xét nghiệm.
Sở Công Thương đã đề nghị Sở Y tế giúp cập nhật đầy đủ thông tin Trạm Y tế theo đường dẫn trên.
  • Tại các Trạm Y tế lưu động, nhân viên y tế sẽ kiểm tra trực tuyến thông tin shipper theo đường dẫn http://congthuong.hochiminhcity.gov.vn/tra-cuu-shipper và chỉ giải quyết cho những shipper đã được đăng ký với Sở Công Thương. Để tra cứu nhanh, Anh/Chị shipper nên chủ động thực hiện tra cứu theo Hướng dẫn đính kèm./.